Chính Sách Đổi – Trả Sản Phẩm
Shop Gaibi hỗ trợ chính sách 1 đổi 1 hoặc trả hàng đối với các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc sản phẩm không giống hình ảnh mô tả, áp dụng cho tất cả sản phẩm mua từ các kênh online hoặc tại cửa hàng của Shop Gaibi.
I. Quy định về đổi – trả hàng:
Shop Gaibi hỗ trợ đổi – trả sản phẩm trong vòng 07 ngày sau khi mua hàng nếu phát hiện các vấn đề sau:
- Lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không giống như hình ảnh mô tả.
Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Nếu trả hàng, khách hàng sẽ được hoàn lại đúng giá trị sản phẩm đã mua.
Điều kiện đổi – trả:
- Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm không bị làm bẩn, trầy xước.
- Sản phẩm phải được mua trực tiếp từ Shop Gaibi qua các kênh online hoặc tại cửa hàng.
Các trường hợp KHÔNG áp dụng đổi – trả:
- Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc sản phẩm quà tặng.
- Sản phẩm không được mua trực tiếp từ Shop Gaibi (qua các kênh trung gian).
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi – trả tối đa 01 lần. Sau khi sản phẩm đã được đổi, sẽ KHÔNG áp dụng trả hàng.
II. Quy trình đổi – trả sản phẩm:
Cách 1:
Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng của Harmony tại:
Địa chỉ: 226 Phan Anh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp HCM.
Shop Gaibi sẽ kiểm tra sản phẩm và cho phép đổi – trả sau khi xác nhận lỗi do nhà sản xuất.
Cách 2:
- Gửi thông tin về sản phẩm cần đổi – trả đến Harmony qua Facebook, Instagram hoặc e-mail.
Hoặc liên hệ số điện thoại: 0925 2345 77.
Thông tin cần gửi bao gồm: Họ và tên – SĐT mua hàng – Sản phẩm đổi – trả (khuyến khích gửi kèm hình ảnh). - Gửi sản phẩm đến địa chỉ: 226 Phan Anh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp HCM.
Sau khi tiếp nhận và kiểm tra tình trạng sản phẩm, Shop sẽ liên hệ với khách hàng để hoàn tiền hoặc gửi sản phẩm mới.
Lưu ý:
- Shop sẽ chịu toàn bộ phí ship trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Nếu sau khi kiểm tra, sản phẩm không có lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải tự chi trả phí ship gửi sản phẩm.